นายกสั่งห้ามแต่งโป๊เต้นบนรถ พร้อมแจงกรณีวันหยุดเพิ่มเติม

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2800
หางาน,สมัครงาน,งาน,นายกสั่งห้ามแต่งโป๊เต้นบนรถ พร้อมแจงกรณีวันหยุดเพิ่มเติม

 

นายกรัฐมนตรี ออกมาตรการห้ามแต่งตัวโป๊ เต็นบนรถ เจอจับทันทีทั้งคนเต้นและเจ้าของรถ ส่วนเรื่องวันหยุดที่หลุดในโซเชี่ยล ต้องหาตัวคนปล่อยข่าว เพราะไม่มีการประกาศหยุดเพิ่มเติม

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงมาตรการช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า ไม่สามารถใช้คำสั่งตามมาตรา 44 ได้ เพราะไม่มีกฎหมายไหนที่จะห้ามคนเสียชีวิต หรือเจ็บได้ ซึ่งวันนี้ทุกคนต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อไม่ให้มีการบาดเจ็บล้มตายช่วงเทศกาลสงกรานต์ คือ 1.ความปลอดภัย ซึ่งคสช. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะตั้งด่านตรวจมากขึ้น ตั้งจุดแจ้งเตือนก่อนที่จะถึงทางโค้ง ทางเบี่ยง จัดคนตรวจสอบแอลกอฮอล์ ตรวจคนขับรถตามท่ารถ ขณะเดียวกันสังคมต้องปฏิเสธคนขับรถที่ดื่มสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ 2.เมื่อคนขับรถมีอาการขับรถด้วยอาการหวาดเสียว ง่วงนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ ให้จอดรถแล้วให้บริษัทมาเปลี่ยน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สำหรับความสนุกในช่วงวันสงกรานต์ ตนเองอยากให้เป็นประวัติศาสตร์ เพราะวันนี้เป็นปีสงกรานต์สากล ที่จัดร่วมกันประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว เมียนมา กัมพูชา เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างกัน ส่วนในประเทศอย่าเอาสากล หรือวัฒนธรรมตะวันตกเข้ามามากเกินไป ซึ่งเบื้องต้นได้สั่งการไปแล้วว่า จะต้องไม่มีผู้หญิง ที่แต่งกายไม่เรียบร้อย แล้วไปเต้นอยู่บนรถ จะต้องจับทันทีไม่เว้นแม้แต่สาวประเภทสอง รวมถึงเจ้าของรถด้วย

ส่วนการประกาศวันหยุดราชการนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า มีการประกาศไปแล้ว ทั้งนี้จะต้องมีการตรวจสอบว่า ใครเป็นผู้ปล่อยข่าวลือผ่านทางโซเชียลมีเดีย จะต้องนำตัวมาลงโทษ ซึ่งวันหยุดราชการก็ตามที่ได้มีประกาศไว้ตามประเพณี ไม่มีวันหยุดเพิ่มเติม ซึ่งปีนี้หยุด 5 วันก็เพียงพอแล้ว งานการต้องทำกันบ้างประเทศชาติหยุดได้ที่ไหน ขณะนี้ยังไม่เรียบร้อยเลย เพราะว่าพื้นฐานไม่เรียบร้อยก็ต้องแก้ไข ปัญหามีไว้เผชิญหน้าและแก้ให้ไปได้ ซึ่งตนเองไม่ได้มองเป็นปัญหาที่ทำให้ท้อแท้ หรือเป็นอุปสรรค แต่ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ตนเองต้องทำให้สำเร็จ และท้าทายสำหรับประชาชนคนดี จะต้องร่วมมือกับตนเองทำให้ประเทศชาติไปให้ได้สำเร็จ อย่าไปเชื่อถือคำพูดที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top